Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Chồng yếu sinh lý vẫn ngoại tình

Vợ chồng tôi lấy nhau cũng đã được gần chục năm, có với nhau đã hai mặt con. Yêu rồi lấy với thời gian không quá lâu. Tôi cứ nghĩ mình yêu và hiểu hết anh. Nhưng nào ngờ “giang sơn khó đổi, bản tính khó dời”, những thứ bản tính đã thuộc về thâm căn cố đế thì tôi có cố gắng bao lâu cũng chẳng thể thay đổi.
Chồng tôi vốn là là trai Hà Nội gốc, lại khéo nói, dịu dàng. Chỉ thế thôi cũng đủ để cho bao cô gái ngất ngây. Tôi cũng “đổ” vì cái điều đó. Ra trường, lấy nhau rồi, cũng đã có với nhau hai mặt con, bản tính lăng nhăng của anh vẫn không hề thay đổi, mặc dù anh bị yếu sinh lý. Thời gian đầu lấy nhau, tôi vô vùng sốc nhưng rồi tình yêu của anh khiến  tôi vượt qua mội khó khăn. Anh không thể làm cho tôi thỏa mãn. Chúng tôi phải chạy chữa rất nhiều nơi, mất rất nhiều tiền và vô cùng cố gắng mới có thể có được hai đứa con. Vậy mà, cái bản tính lăng nhăng của anh vẫn không hề thay đổi.
Sau khi tôi sinh đứa thứ nhất, chồng tôi cặp kè với cô kế toán làm cùng công ty. Hai người cặp kè với nhau từ lúc cô gái này chưa lấy chồng đến khi lấy chồng. Thông qua bạn bè anh tôi phát hiện ra được và yêu cầu chấm dứt. Thời gian đó tôi rất đau khổ, mất niềm tin về chồng, nhưng vì còn yêu chồng và thương con, chồng tôi cũng ra sức hứa hẹn nên tôi quyết định tha thứ cho anh, không bao giờ nhắc lại chuyện đó.
Nhưng sau đó không lâu tôi phát hiện anh và cô gái ấy vẫn còn có quan hệ với nhau. Tôi phải dọa sẽ cho chồng cô ta biết thì mọi chuyện mới được chấm dứt hẳn. Tuy nhiên, sau khi tôi sinh đứa thứ 2, anh ta lại cặp kè với một cô ả kém 4 tuổi không chồng ở cũng cơ quan cũ. Nói thật là giờ tôi đã hết tình cảm, hết kiên nhẫn với chồng. Tôi không còn chút niềm tinh nào ở con người đó. Nhưng tôi còn hai đứa con vô tội, chúng đáng được hưởng hạnh phúc. Tôi không biết phải làm gì lúc này. Mong mọi người cho tôi lời khuyên!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét