Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Cắt bao quy đầu khi nào là hợp lý nhất

Khi nào nên cắt bao quy đầu? Đây là câu hỏi của khá nhiều nam giới. Mới đây có một bạn nam dấu tên, gọi điện thoại đến tổng đài đường dây nóng của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội chia sẻ “Bao quy đầu của em vẫn tự lộn lên, xuống bình thường, liệu em có phải cắt bao quy đầu không? Bạn em bảo không cắt bao quy đầu có thể bị ung thư”.

Các bác sĩ cho biết, không phải ai cũng phải cắt bao quy đầu mà chỉ khi bao quy đầu của bạn gặp những “trục trặc” khiến cho phần da không thể tự lộn ra được ngay cả khi cương cứng gây khó khăn cho việc vệ sinh, cũng như ảnh hưởng đến thẩm mỹ của dương vật thì lúc đó nam giới nên nghĩ đến thủ thuật cắt bao quy đầu.

Khi nào nên cắt bao quy đầu ở nam giới

Thông thường, khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao phía ngoài dương vật (gọi là da bao quy đầu) sẽ tuột xuống khi cương cứng để lộ ra phần quy đầu.

Tuy nhiên, do một số nguyên nhân khác nhau, da bao quy đầu không thể lộ ra được, ngay cả khi có kích thích cương cứng. Trong những trường hợp này nam giới cần đi khám để được can thiệp cắt bao quy đầu. Bởi nếu da quy đầu luôn bao phủ quy đầu và không thể tự lộn ra được nên các chất bẩn sẽ đọng lại nếu để lâu ngày khiến các chất bẩn (bựa sinh dục) đọng lại gây nên tình trạng viêm bao quy đầu.

Việc cắt bao quy đầu không chỉ ở nam giới trong tuổi trường thành mà còn gặp ở cả trẻ em, do yếu tố bẩm sinh trẻ em bị hẹp bao quy đầu nhưng cha mẹ ít để ý đến căn bệnh này khi con còn nhỏ. Hẹp bao quy đầu khiến nước tiểu đọng lại, dương vật phồng lên. Bao quy đầu hay bị viêm với triệu chứng sưng đỏ, mọng nước. Chất tiết đọng lại thành hạt, mảng trắng, sờ vào như hạt đậu hoặc vòng cứng ở đầu dương vật.

Ở trẻ nhỏ, nếu thấy trẻ bị bí tiểu, khóc thét khi tiểu do đau và bao quy đầu căng phồng thì có thể bị hẹp bao quy đầu bố mẹ cần đưa đến bác sĩ khám để được khám và can thiệp kịp thời, tránh để lâu, tình trạng dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu, quy đầu ở trẻ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.

Như vậy, dù là hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu hay dài bao quy đầu gặp ở người lớn hay trẻ nhỏ thì đều cần thiết được can thiệp nong hoặc cắt bao quy đầu.

Thủ thuật cắt bao quy đầu tuy đơn giản nhưng do ở vị trí nhạy cảm nên dễ bị viêm nhiễm, chảy máu hoặc dễ làm tổn thương, gây biến dạng hình thái dương vật. Do vậy, bệnh nhân cũng nên chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để làm thủ thuật. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Thủ thuật cắt bao quy đầu được các bác sĩ chuyên khoa nam học trực tiếp thực hiện đảm bảo an toàn, nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao. Thủ thuật diễn ra nhanh chóng, người bệnh không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như học tập.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ cắt bao quy đầu Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét