Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản nhằm lấy đi phần da thừa ở bao quy đầu, giúp nam giới thuận lợi hơn trong việc vệ sinh cũng như phòng tránh các bệnh lý nam khoa khác. Thông thường cắt bao quy đầu được thực hiện khi bao quy đầu của nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. 

Hiện nay, việc cắt bao quy đầu đã trở nên phổ biến hơn so với trước. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều những trường hợp nam giới còn lo lắng và đắn đo trước vấn đề cắt bao quy đầu. Nhiều quý ông lo lắng, việc cắt bao quy đầu có thể gây đau đớn hoặc ảnh hưởng tới khoái cảm tình dục. Bạn Minh H. gọi điện tới tổng đài đường dây nóng của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội chia sẻ: “Mình còn độc thân nhưng không hiểu sao bao quy đầu của mình trùm kín lấy quy đầu khiến cho việc vệ sinh vùng kín của mình gặp nhiều khó khăn. Tìm hiểu trên mạng, mình được biết là bị dài bao quy đầu. Và dài bao quy đầu thì nên được cắt bao quy đầu. Thế nhưng mình còn băn khoăn một điều là không biết cắt bao quy đầu có gây ảnh hưởng gì hay gây đau đớn hay không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp.”

Trường hợp của bạn Minh H. chỉ là một trong số rất nhiều nam giới có chung lo lắng về ảnh hưởng cũng như việc cắt bao quy đầu có gây đau đớn không?

Các bác sĩ nam học Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, thủ thuật  cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản diễn ra an toàn, nhanh chóng, không gây tổn thương và không để lại sẹo xấu. 

Hãy yên tâm rằng, thủ thuật cắt bao quy đầu rất an toàn, không gây đau đớn cũng như sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống của nam giới nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín.

Thủ thuật cắt bao quy đầu cần được diễn ra theo quy trình nghiêm ngặt, được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện. 

Hiện nay, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là các bệnh lý bao quy đầu. Cắt bao quy đầu tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm. Thời gian làm thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và chức năng sinh sản của nam giới.

Với thủ thuật cắt bao quy đầu, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã giúp lấy lại sự tự tin cũng như bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh lý nam khoa cho rất nhiều nam giới. Vì vậy, nếu có biểu hiện của dài hay hẹp bao quy đầu, nam giới hãy tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và cắt bao quy đầu nếu cần bạn nhé.

Hiện tại Trung tâm làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ cắt bao quy đầu Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét