Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

27 tuổi chưa lập gia đình cắt bao quy đầu có muộn quá không?

Hỏi: Chào bác sĩ,
Sau thời gian tìm hiểu các thông tin thì có thể em đang bị hẹp bao quy đầu (vì dương vật của em không thể tự tuột ra ngay cả khi cương cứng). Hiện tại, em chưa lập gia đình, năm nay em 27 tuổi, nếu đi cắt bao quy đầu liệu có quá muộn không, khi cắt bao quy đầu rồi liệu có ảnh hưởng gì đến cảm giác khi quan hệ tình dục và di chứng gì về sau không? Em đang cảm thấy hoang mang, xin cảm ơn bác sĩ.
(nguyenhiep***@gmail. com)
Đáp: Chào bạn,
Về cấu tạo giải phẫu, bao quy đầu là phần da trùm phía ngoài ở đầu dương vật. Thông thường, phần da này sẽ tự tuột ra khi dương vật cương cứng, những nam giới mắc hẹp bao quy đầu thì phần da này không tự tuột ra được mà phải dùng tay kéo xuống.
Bạn có nói có thể bạn bị hẹp bao quy đầu, điều này không thể chắc chắn. Bạn cần đi khám chuyên khoa để được các bác sĩ khám để chẩn đoán chính xác.

Về việc cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu giúp khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Với độ tuổi 27 của bạn thì việc cắt bao quy đầu hoàn toàn có thể, hơn nữa bạn còn chưa lập gia đình. Rất nhiều trường hợp đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, cắt bao quy đầu đã lập gia đình, độ tuổi trên 30 đều có. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, được tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trung tâm được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng đến 99%, cơ sở vật chất khang trang hiện đại phục vụ tối đa trong quá trình khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Với kĩ thuật chuyên sâu, khéo léo của bác sĩ chuyên khoa thực hiện, thủ thuật được tiến hành nhanh gọn, chính xác. Sau khi tiến hành làm thủ thuật, bạn có thể về nhà ngay trong ngày. Sau khoảng 1 tháng có thể quan hệ tình dục bình thường, không ảnh hưởng đến cảm giác trong sinh hoạt tình dục cũng như di chứng sau này. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu tại Trung tâm.
Nếu đang nghi ngờ, mắc hẹp bao quy đầu, tốt nhất bạn nên đi khám sớm để nếu có bị hẹp bao quy đầu thật sự thì cần được can thiệp kịp thời. Bởi bệnh nếu để lâu có thể dẫn đến các bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác, thậm chí là ung thư dương vật. Nhiều trường hợp, nam giới buộc lòng phải cắt bỏ dương vật của mình vì viêm nhiễm quá nặng gây hoại tử một phần hoặc toàn bộ dương vật.
Thủ thuật cắt bao quy đầu tuy đơn giản nhưng do ở vị trí nhạy cảm nên dễ bị viêm nhiễm, chảy máu hoặc dễ làm tổn thương, gây biến dạng hình thái dương vật. Do vậy, bệnh nhân chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để làm thủ thuật nhằm tránh những biến chứng kể trên. Sau làm thủ thuật, bệnh nhân cũng cần chú ý vệ sinh cũng như tuân thủ những chỉ định của bác sĩ.
Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ cắt bao quy đầu Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét