Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Xuất tinh sớm nên khám bệnh nam khoa ở đâu

“Tôi năm nay 40 tuổi, cuộc sống gia đình của tôi trước đây rất viên mãn và cuộc sống “chăn gối” vợ chồng vô cùng hòa hợp. Thời gian gần đây, tôi gặp những trục trặc không hề nhỏ về vấn đề sinh lý, đó là tình trạng xuất tinh sớm, nếu trước đây tôi có thể duy trì thời gian giao hợp từ 10 – 15 phút, thậm chí 20 phút thì giờ đây chuyện sinh hoạt chăn gối không thể kéo dài quá 5 phút, thậm chí chỉ dừng lại ở 2 – 3 phút. Tôi không hiểu vấn đề gì đang xảy ra với mình chỉ biết tìm hiểu một số nguồn thông tin thì biết hiện tượng này lặp đi lặp lại được gọi là xuất tinh sớm. Giờ đây tôi muốn được khám chữa sớm để tìm lại “bản lĩnh đàn ông của mình”, đồng thời  duy trì đời sống vợ chồng, gia đình hạnh phúc, tuy nhiên, xuất tinh sớm nên khám bệnh nam khoa ở đâu? Đây là vấn đề tôi rất băn khoăn…” – anh Trung H. (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ.

Xuất tinh sớm là một bệnh lý có khá nhiều nam giới phải đối mặt, trong đó phải kể đến những nam giới bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên. Bệnh không chỉ là nguyên nhân phá vỡ cuộc sống chăn gối vợ chồng, gây ra những mâu thuẫn, bất hòa trong gia đình mà còn là nỗi tự ti, mặc cảm khó chia sẻ của các đấng mày râu. 

Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm cũng xuất phát từ nhiều yếu tố như: do tâm lý quá căng thẳng, hồi hộp hoặc quá phấn khích, những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, công việc…; do bệnh lý (tiểu đường, huyết áp tim mạch, hay các bệnh nam khoa khác)… Việc điều trị xuất tinh sớm sẽ phụ thuộc vào các yếu nguyên nhân nào và tình trạng bệnh nhận cụ thể ra sao (mức độ nghiêm trọng của bệnh (nặng, nhẹ, trung bình), thời gian mắc bệnh bao lâu…) Từ đó, viêc điều trị bệnh lý này cần được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, trong đó có sự thăm khám, chẩn đoán trực tiếp của các bác sỹ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, thông qua những thiết bị y tế đạt chuẩn... nhờ đó, bác sỹ tư vấn và áp dụng liệu trình điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh nhân (liệu pháp tâm lý, điều trị bệnh lý, vật lý trị liệu, chế độ ăn uống, sinh hoạt…).

Như vậy, quá trình điều trị bệnh xuất tinh sớm không hề đơn giản và đòi hỏi những yêu cầu nhất định về nhân lực, vật lực của cơ sở y tế, do đó, không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể đảm bảo đáp ứng các yêu cầu này.

Khi tình trạng xuất tinh sớm lặp đi lặp lại nhiều lần thì đây là vấn đề nam giới thực sự cần quan tâm và chủ động tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám chữa bệnh, các bệnh viện nam khoa, cơ sở y tế chuyên khoa là những địa chỉ uy tín, tin cậy cho bạn.

Tại Hà Nội và các khu vực lân cận, nam giới có thể tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội – số 38 Cảm Hội, Phường Đống mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trung tâm là cơ sở y tế công lập có bề dày thành lập và phát triển trên 20 năm theo quyết định và sự quản lý của Sở Y tế Thành phố. 
Là đơn vị chăm sóc sức khỏe sinh sản tuyến Thành Phố, đến với Trung tâm, bạn không những được thăm khám và tư vấn, điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội trong đó có xuất tinh sớm, mà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi, thuận tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ như: chế độ làm việc không ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình; hệ thống tổng đài đường daai nngs và trực tuyến hệ thống website thuận  tiện cho việc tìm hiểu các thông tin về Trung tâm và đặt lịch hẹn trước…

Không chỉ trong khám và điều trị xuất tinh sớm nói riêng mà tất cả những vấn đề liên quan tới sức khỏe sinh sản con người đều là những nhiệm vụ, chức trách trọng yếu của Trung tâm. Nhờ những điều kiện thuận lợi về nhân lực, vật lực, Trung tâm đã trở thành điểm đến tin cậy của rất nhiều bệnh nhân và giúp nhiều nam giới lấy lại sự tự tin, niềm hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét