Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Rối loạn cương dương và những nguy hại rình rập

Vấn để sinh lý rất quan trọng dù bạn là nam hay là nữ. Nó có vai trò thiết yếu đối với đời sống hôn nhân và sức khoẻ sinh sản. Đặc biệt đối với một nửa thế giới được coi là phái mạnh thì vấn đề sinh lý lại càng tỏ ra quan trọng. Thế nhưng có không ít quý ông lâm vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe” và họ cảm thấy vô cùng lo lắng, mất tự ti trong cuộc sống.

Việc dương vật khó cương cứng, không cương cứng, cương cứng không đúng lúc là những vấn đề của rất nhiều nam giới. Tình trạng này kéo dài gây ra không ít những khó khăn cũng như những rắc rối về mặt tâm lý, công việc, sức khoẻ cũng như hạnh phúc gia đình.

Cụ thể, nam giới bị rối loạn cương dương thường không thể kiểm soát được tình trạng cương cứng của dương vật khi giao hợp. Hầu hết nam giới mắc tình trạng này thường có tâm lý tự ti, ngại chia sẻ, giấu bệnh. Chính tâm lý này khiến cho nhiều trường hợp bệnh thêm nặng, mâu thuẫn gia đình ngày thêm trầm trọng, chất lượng cuộc sống ngày càng đi xuống.

Tuy nhien, có không ít bệnh nhân cho rằng, đây chỉ là do vấn đề về tâm lý, thêm tâm lý ngại ngùng nên họ không muốn đi khám chữa. Tâm lý chủ quan khiến nhiều người gánh hậu quả nghiêm trọng. Bởi rối loạn cương cương có khi là do yếu tố tâm lý, thói quen sinh hoạt nhưng cũng có khi là do bệnh lý.

Rối loạn cương dương không chỉ khiến khả năng sinh lý suy giảm, đời sống tình dục không được như ý muốn mà còn có thể gây ra những bất hoà, những phiền toái trong cuộc sống, thậm chí là bất lực cũng như khả năng là cha của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng vì rối loạn cương dương làm tăng nguy cơ hiếm muộn .

Ngoài ra những bệnh về tim mạch, đái tháo đường, tăng huyết áp… cũng có thể dẫn tới rối loạn cương dương. Nếu bạn đang bị rối loạn cương dương thì đây cũng có thể là những dấu hiệu cảnh báo về nguy cơ nguy hiểm tới sức khoẻ bản thân. Vì thế, đừng cho rằng rối loạn cương dương là vô hại, là có thể tự khỏi. Tất cả những trường hợp đã từng chữa khỏi rối loạn cương dương đều cần phải cố gắng rất nhiều.

Hãy dũng cảm đối mặt với sự thật, đặc biệt dù gây nhiều nguy hại nhưng rối loạn cương dương có thể khắc phục nếu được can thiệp sớm và đúng cách. Vì thế hãy đi khám chữa sớm nếu có thể. Và đặc biệt, nên lạc quan vào cuộc sống, hạn chế những căng thẳng, giải toả những mâu thuẫn và có thói quen sinh hoạt hợp lý, lành mạnh cũng  sẽ có lượi cho chứng rối loạn cương dương của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét