Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Nạo hút thai tại phòng khám nhỏ lẻ không uy tín sẽ nguy hại rất lớn

Nạo hút thai là phương pháp giải quyết thường gặp của chị em phụ nữ sau khi mang thai ngoài ý muốn. Có rất nhiều phụ nữ cho rằng nạo hút thai ở đâu cũng vậy, thực tế cách nghĩ này rất nguy hiểm. Đã từng có một chị thực hiện thủ thuật nạo hút thai không chính quy tại một phòng khám nhỏ không uy tín, kết quả là gây nguy hại rất lớn cho cơ thể. Đối với vấn đề làm thế nào có thể lựa chọn được một cơ sở y tế tốt để thực hiện thủ thuật, chúng ta hãy cùng xem xem Bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa của Trung tâm CSSKSSHà nội giới thiệu dưới đây nhé.

Bác sĩ chỉ ra: Nguy hại của việc nạo hút thai tại “Phòng khám nhỏ lẻ”
Nguy hại 1, hút không hết thai: Có khả năng xuất hiện trường hợp hút thai không hết, vẫn còn các tổ chức thai sót lại trong buồng tử cung, rong huyết hoặc ra một lượng máu ít.

Nguy hại 2, nhiễm trùng sau nạo hút thai: sốt, dịch tiết có mùi, tử cung và phần phụ ấn đau, là một trong những nguy hại thường thấy của việc nạo hút thai không đau.

Nguy hại 3, dính cổ tử cung hoặc buồng tử cung: sau thủ thuật nạo hút thai không đau nhiều biểu hiện như bế kinh hoặc kinh thưa.

Nguy hại 4, kinh nguyệt không đều: rụng trứng sau khi nạo hút thai hoặc rối loạn hoàng thể sau rụng trứng đều xuất hiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt.

Nguy hại 5, băng huyết trong quá trình hút thai không đau: rách cổ tử cùng , thủng tử cung, do viêm tử cung, tính đàn hồi của mô xơ kém, hoặc do trình độ phẫu thuật của bác sĩ có vấn đề.

Bác sĩ nhắc nhở: Khi lựa chọn cơ sở y tế để thực hiện thủ thuật nạo hút thai cần tính đến cơ sở vật chất, trang thiết bị dụng cụ y tế, tay nghề kĩ thuật, hiện tại đa số các phòng khám nhỏ trên địa bàn thành phố hiện nay đều không có giấy phép thực hiện thủ thuật phá thai, đến những phòng khám này thường tiềm ẩn rất nhiều mối nguy cơ cho bản thân. Nên phải lựa chọn những nơi có bác sĩ tay nghề chuyên môn tốt, phòng thủ thuật dụng cụ thực hiện đạt tiêu chuẩn mới có thể phòng tránh được nhiễm trùng sau thủ thuật.

Trung tâm CSSKSS hà nội với 3 lợi thế lớn đảm bảo tính an toàn tránh nguy cơ ngoài ý muốn.
Phòng thủ thuật đạt tiêu chuẩn: Cả quy trình thực hiện thủ thuật được tiến hành trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn về vô trùng, các thiết bị y tế được khử trùng sạch sẽ, không khí đã được lọc bụi, tiệt khuẩn, môi trường phẫu thuật vô khuẩn đạt đến 98% hạn chế tối đa khả năng gây nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Tuyệt đối giữ bí mật riêng tư cho người bệnh: Chế độ bảo mật riêng tư được xếp vào một trong những quy trình có tính quy phạm, toàn quy trình thực thi 1 bác sĩ 1 bệnh nhân 1 phòng khám, bảo vệ tối đa những bí mật cá nhân của người bệnh,

Không có tình trạng thu phí riêng: Trung tâm CSSKSS Hà nội là một đơn vị chăm sóc sức khỏe sinh sản trực thuộc sở y tế, có cơ sở vật chất khang trang , trình độ chuyên môn kĩ thuật cao, nâng cao chất lượng y tế, đẩy mạnh trình độ đội ngũ nhân viên y tế, tạo môi trường khám chữa yên tâm nhất cho người dân, giá cả thu phí minh bạch rõ ràng, bảo vệ lợi ích kinh tế của người bệnh.

Bác sĩ của Trung tâm CSSKSS Hà nội nhắc nhở: Chị em phụ nữ khi phải đối mặt với việc mang thai ngoài ý muốn nhất định cần lựa chọn những cơ sở chuyên môn và uy tín để thực hiện thủ thuật, không nên đến những nơi kĩ thuật chuyên môn và cơ sở vật chất kém gây nguy hại nghiêm trọng đến cho bản thân. Để biết thêm thông tin chi tiết có liên quan đến nạo hút thai hãy giao lưu trực tuyến cùng bác sĩ tại Trung tâm chúng tôi, hoặc có thể gọi vào số hotline: 04-202020,004-62991199


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét