Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Hà Nội

Thủ thuật cắt bao quy đầu được rất nhiều nam giới biết tới từ lâu như là biện pháp khắc phục tình trạng bao quy đầu hẹp, dài hiệu quả. Tuy đây không phải là thủ thuật quá phức tạp nhưng do diễn ra tại vị trí nhạy cảm nên đa phần nam giới khi nhắc tới thủ thuật này đều tỏ ra e ngại và lo lắng.
Nhiều nam giới cho biết, họ lo sợ việc cắt bao quy đầu sẽ xảy ra biến chứng hoặc gây ra ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này.
Như trường hợp của anh Minh Th. (Hoàn Kiếm) chia sẻ: “tôi bị bao quy đầu hẹp khiến cho việc vệ sinh vùng kín khó khăn, quan hệ tình dục cũng gặp trở ngại, thỉnh thoảng tôi còn bị viêm ở bao quy đầu. Sau khi đi khám, tôi được bác sĩ khuyên nên cắt bao quy đầu. Tuy nhiên tôi đang lo lắng và không biết nên làm phẫu thuật cắt bao quy đầu ở Hà Nội tại đơn vị nào thì uy tín và an toàn?”
Trao đổi vấn đề này với các bác sĩ chuyên khoa Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội được biết, thủ thuật cắt bao quy đầu là biện pháp cho hiệu quả rất cao trong việc chữa trị bao quy đầu hẹp, dài. Tuy nhiên do diễn ra tại vị trí nhạy cảm nên thủ thuật này cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm và tại các cơ sở y tế uy tín đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về trang thiết bị y tế, phòng ốc…
Tại Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội, các bác sĩ Nam khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, các thiết bị y tế hiện đại từ lâu đã là địa chỉ tin cậy của rất nhiều nam giới trong việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nói riêng và của đông đảo người dân thành phố trong việc chăm sóc sức khoẻ sinh sản nói chung.
Với Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội, bạn hoàn toàn yên tâm về thủ thuật cắt bao quy đầu. Không những đảm bảo an toàn, tại đây thủ thuật cắt bao quy đầu còn ít đau và không gây ra sẹo xấu cho bệnh nhân.
Theo các bác sĩ chuyên khoa, thủ thuật cắt bao quy đầu là việc các bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa của quy đầu dương vật. Sau cắt bao quy đầu, nam giới sẽ không còn tình trạng hẹp và dài bao quy đầu, giúp bao quy đầu lộn xuống dễ dàng hơn, không còn vấn đề khó khăn khi vệ sinh vùng kín hay quan hệ tình dục, hạn chế những nguy cơ liên quan tới khả năng tình dục và sức khoẻ sinh sản…
Tuy nhiên, sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới cần phải tuân thủ đầy đủ những hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không quan hệ tình dục ngay sau đó, không va chạm hay làm tổn thương tới dương vật, cần vệ sinh vùng kín, thay băng thường xuyên và không làm ướt vết thương…

Để tham khảo và được tư vấn về thủ thuật cắt bao quy đầu, bạn có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội (tại 38 Cảm Hội) hoặc cũng có thể liên hệ với tổng đài đường dây nóng 04 36 33 22 88 hoặc hệ thống website của Trung tâm. Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8 – 20 giờ hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét