Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Bao quy đầu sưng tấy viêm nhiễm có những tác hại gì

Hỏi: Chào bác sĩ ,
Tôi 25 tuổi. Hiện tôi chưa có những cặp vợ chồng nhưng đã có quan hệ tình dục . Tôi và bạn gái cũng có dự định đầu năm vào sẽ làm đám cưới. tuy vậy nhưng cách đây không lâu tôi thấy ở bộ phận sinh dục, cụ thể là ở bao quy đầu có hiện trạng sưng tấy , nổi nốt đỏ , ngứa rát… Vì lo ngại nên tôi có đi khám tại một địa chỉ gần nhà. Kết quả tôi bị mắc viêm nhiễm bao quy đầu . Xin hỏi bác sĩ , viêm nhiễm bao quy đầu có nguy hiểm không? Và cách chữa trị viêm bao quy đầu bằng biện pháp nào?
Mong thầy thuốc giải đáp .
Thangng23…..@gmail.com



trả lời : Chào bạn,
Rất cám ơn bạn đã để ý và gửi thắc mắc của mình cho phòng khám chúng tôi . Vấn đề bạn hỏi, phòng khám chúng tôi xin được trả lời như sau:
viêm nhiễm bao quy đầu là hiện trạng bao quy đầu nhiễm khuẩn gây viêm, sưng tấy ở đầu cậu nhỏ . viêm nhiễm bao quy đầu là bệnh thường gặp và có thể xảy ra ở nam giới mọi độ tuổi, từ các bé trai cho đến một vài đấng mày râu tuổi trưởng thành.

nhiều hệ lụy của viêm nhiễm bao quy đầu bao gồm:

-viêm nhiễm bao quy đầu gây nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày với một số đặc điểm bao quy đầu sưng tấy đỏ, ngứa rát, nổi mụn …,

-Dễ lây sang cho bạn tình giả dụ bạn có làm tình không an toàn. đặc trưng , người bệnh mắc viêm nhiễm bao quy đầu còn có thể Rối loạn chức năng tình dục, gây ảnh hưởng tới đời sống gối chăn. Bởi  lúc bị bệnh viêm nhiễm , bao quy đầu rất mẫn cảm , rất dễ gây bệnh xuất tinh sớm …

-không những vậy , hiện trạng bệnh viêm bao quy đầu nếu không được điều trị tức tốc và đúng cách , hiện tượng viêm nhiễm có khả năng lan tới các bộ phận gần đấy như đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh… gây ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản của người nhiễm bệnh , thậm chí là làm tăng khả năng gây hiếm muộn thi thoảng muộn.

- một vài ý kiến cho rằng, viêm nhiễm bao quy đầu nếu không đưa ra cách chữa , tái đi tái lại thường xuyên còn làm tăng nguy cơ gây ung thư cậu nhỏ . cắt dài bao quy đầu
Với trường hợp của bạn, nhằm mục đích là giải quyết hiện trạng bệnh lý viêm bao quy đầu , bạn nên sớm đến một vài phòng khám chuyên khoa để có thể được rà soát , giải đáp và điều trị . Sau lúc kiểm tra thăm khám , làm những xét nghiệm cần phải có , tùy vào lý do , tác nhân gây bệnh, tình trạng hiện tượng viêm nhiễm của bạn mà những bác sĩ sẽ có quy trình chữa trị bệnh hiệu quả.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng) để khám và chữa trị bệnh. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa Ngoại tiết niệu – Nam học nhiều năm kinh nghiệm , chuyên nghiệp , từng công tác tại những bệnh viện lớn, sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại và đồng bộ, cùng lực lượng nhân viên y tế nồng hậu , kỹ lưỡng sẽ là phòng khám chăm nom sức khỏe tin cậy  dành cho bạn và cả vợ chồng . tuy nhiên là với một số nhà cung cấp khám ngoài giờ hành chính (8-20 giờ hàng ngày), đáp miễn phí, đặt lịch hẹn khám trước sẽ giúp tiết kiệm thời kì và tạo nhiều thuận tiện cho những người bị bệnh .

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét