Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bị dài bao quy đầu có nên cắt không

Đối với đàn ông , có nhẽ bí quyết cắt dài bao quy đầu đã không còn xa lạ. không những thế , vẫn còn nhiều người khi nghe tới cắt bao quy đầu dài thì tỏ ra hoang mang, lo ngại . cắt bao quy đầu dài là gì? Có nên cắt dài bao quy đầu không? cắt bao quy đầu có nghiêm trọng không??? Là một số vấn đề được số đông phái mạnh chú ý trong thời kì mới đây . để giúp cánh mày râu hiểu thêm về cách thức cắt dài bao quy đầu , dưới đây là các thông tin tư liệu về cắt bao quy đầu .

cắt bao quy đầu là gì?Theo những bác sỹ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, cắt bao quy đầu là cách ngoại khoa được áp dụng với các đấng mày râu bị dài hoặc bao quy đầu hẹp nhằm giải quyết một số triệu chứng khó khăn ảnh hưởng đến sinh hoạt, tâm sinh lý của bệnh nhân . cắt bao quy đầu không chỉ giúp uy tín chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản, mà còn góp phần phòng tránh khả năng viêm nhiễm đường sinh dục...

Cắt  bao quy đầu phải do một số chuyên gia chuyên khoa có kinh nghiệm trực tiếp chỉ thị và tiến hành tại cơ sở y tế trả lời ứng đủ một số tiêu chuẩn  phòng ngự thuật  và các vật dụng y tế…




Có nên cắt dài bao quy đầu không?có lẽ nhiều người khi nghe nói vào cắt bao quy đầu dài thì lo âu , thậm chí là lo sợ vì nghĩ rằng cắt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng vào khoái thiện cảm dục hoặc sức khỏe sinh sản. dù vậy , ở một số phái mạnh có bao quy đầu bị dài, hẹp nếu không được chữa có thể dẫn đến việc vệ sinh vùng kín khó , lâu ngày một số chất bẩn thường tích tụ gây bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục. tình trạng viêm nhiễm mạn tính hoặc tái đi tái lại tần suất cao có thể gây ra nhiều ảnh hưởng vào sức khỏe sinh sản của cánh mày râu.

tuy thế , bao quy đầu dài, hẹp còn có lẽ sẽ làm giảm chất lượng đời sống tình dục của người nhiễm bệnh (đàn ông bị hẹp, dài bao quy đầu có khả năng thấy đau lúc quan hệ tình dục )… vì thế nên việc cắt bao quy đầu khi đàn ông có triệu chứng bệnh lý hẹp bao quy đầu , dài là rất cần thiết .

cắt dài bao quy đầu có các ích lợi gì?bản chất việc cắt bao quy đầu không một số không để có thể lại biến chứng gì mà còn đem đến rất nhiều lợi ích cho nam giới :
Việc cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu cậu bé , giúp các đấng mày râu bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp xử lý được một số khó khăn mà họ đang gặp phải. Sau cắt dài bao quy đầu , bạn sẽ thấy bao quy đầu có  thể tự lộn xuống khi cương cứng giúp vệ sinh vùng kín dễ dàng , làm tình thuận tiện và hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Theo một nghiên cứu của tấn sĩ Lance Price và một vài đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ), cách cắt bao quy đầu dài có lẽ sẽ giúp đàn ông giảm đến 50% nguy cơ mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục. bên cạnh ấy , sau giải pháp cắt bao quy đầu nam giới giảm 60% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt (theo kết quả nghiên cứu của  những nhà khoa học thuộc trường Đại học Québec (Canada)…

lúc nào nên cắt bao quy đầu dài ?phương pháp cắt bao quy đầu dài nên được vận dụng lúc bao quy đầu bị dài, hẹp làm cho bao quy đầu không tự lộn xuống được khi bộ phận sinh dục nam cương cứng gây khó chịu lúc vệ sinh vùng kín và làm tình . Nhiều trường hợp còn dẫn vào quá trình trình viêm nhiễm cơ quan sinh dục…

cắt bao quy đầu dài như thế nào?cắt bao quy đầu là cách thức ngoại khoa phải do các chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm tiến hành nhằm đảm bảo an toàn và tránh biến chứng xấu xảy ra. Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội thủ thuật cắt dài bao quy đầu diễn ra trong khoảng 15-20 phút (tuỳ trường hợp), do những bác sĩ chuyên khoa Nam học trực tiếp vận dụng . giải pháp cắt bao qui đầu không ảnh hưởng đến cấu tạo, chức năng của bộ phận sinh dục, mang tính thẩm mỹ cao, tăng khoái cảm tình dục.

Sau cách , nam giới có lẽ sẽ ra về mà không cần nằm viện ví như sức khoẻ ổn định. Tại nhà, đàn ông cần để ý giữ vệ sinh vùng kín, thay băng gạc tần suất cao , không để cho vết thương bị ướt, mặc quần rộng nhằm mục đích là tránh va chạm, làm tổn thương vùng kín và đặc biệt nên tránh quan hệ tình dục cho vào khi vết thương lành hẳn.

Sau cắt dài bao quy đầu khoảng 4-6 tuần, vết thương sẽ hoàn toàn bình phục và phái mạnh có khả năng trở lại sinh hoạt bình thường .

tương tự , biện pháp cắt bao quy đầu cần được tiến hành khi nam giới có triệu chứng bị hẹp, bao quy đầu dài , gây khó trong sinh hoạt hàng ngày và đời sống tình dục. Việc cắt bao quy đầu dài không chỉ mau chóng , an toàn và còn đem lại phần nhiều ích lợi thiết thực cho cánh mày râu. Vậy nên , nam giới nếu thấy bao quy đầu có tín hiệu bị hẹp, dài hoặc khó chịu tự lộn xuống khi vùng kín nam cương cứng có khả năng vào Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội nhằm mục đích là được các chuyên gia chuyên khoa Nam học trực tiếp kiểm tra thăm khám , tư vấn và điều trị .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét