Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Cắt hẹp bao quy đầu ở trẻ sơ sinh

Liên quan vào thuật cắt bao quy đầu thì trẻ nhỏ cũng là một trong một vài đối tượng có thể phải ứng dụng biện pháp này. Vậy, trẻ lọt lòng có nên cắt bao quy đầu không? hoặc lúc nào thì nên cắt bao quy đầu dài cho trẻ? câu hỏi này được hơi nhiều các bậc phụ huynh chú ý .

“Tôi có một con trai hiện tại được 6 tháng tuổi, tôi có Quan sát bộ phận sinh dục của con thấy bao da quy đầu và quy đầu bị dính liền với nhau và chưa lộn xuống được, tôi rất lo lắng liệu hiện trạng này có ảnh hưởng đến sự phát triển của bộ phận sinh dục và chức năng sinh sản sau này hay không? tôi đã biết tới biện pháp cắt bao quy đầu dài qua nhiều công cụ đại chúng, vậy, trẻ sơ sinh có nên cắt dài bao quy đầu không?...” – anh Minh T. (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ .

thầy thuốc chuyên khoa cho biết , biện pháp cắt bao quy đầu dài là biện pháp hữu hiệu và triệt để có thể nhất giúp khắc phục tình trạng dài, bao quy đầu hẹp và phòng tránh các tác hại nguy hại cho sinh lý, sức khỏe sinh sản đàn ông . dù thế , chẳng hề bất kỳ nam giới nào cũng bắt yêu cầu thực hiện phương pháp cắt dài bao quy đầu , đặc thù là trẻ nhỏ thì cần cân kể kỹ trước lúc làm bí quyết .

Dài, bao quy đầu hẹp là hiện tượng dị thường phổ quát xảy ra ở nhiều trường hợp nam giới , là hiện trạng bao da quy đầu quá dài hoặc quá hẹp nên luôn bao phủ hầu hết hoặc toàn bộ quy đầu dương vật , lúc vùng kín nam cương cứng bao da quy đầu không tự lộn xuống và để có thể lộ quy đầu ra được, đấng mày râu phải tiêu dùng tay kéo xuống nhưng giả dụ bị bệnh bao quy đầu hẹp nặng kéo xuống cũng sẽ bị đau rát, thậm chí rách bao quy đầu.

Trẻ nam khi mới sinh ra thì bao da quy đầu và quy đầu sẽ dính liền với nhau, cùng với sự phát triển của thân thể 2 bộ phận này mới dần bóc tách và chia thành 2 bộ phận riêng biệt , lúc tới 3 – 4 tuổi thì bao da quy đầu đã có lẽ sẽ lộn xuống và để có thể lộ quy đầu ra được. bên cạnh đó , cũng có một số trường hợp trẻ 5 – 6 tuổi mà vẫn chưa lộn được bao da quy đầu xuống, không lộ quy đầu ra được  cho biết trẻ bị dài hoặc bao quy đầu hẹp .

nếu trẻ có dấu hiệu bị hẹp hoặc bao quy đầu dài thì một vài bậc phụ huynh cần đưa trẻ tới phòng khám chuyên khoa để có thể khám, bác sỹ sẽ căn cứ đến chừng độ hiểm nguy của hiện trạng dài, hẹp bao quy đầu để chia sẻ cha mẹ tự nong bao da quy đầu cho trẻ tại nhà hoặc chỉ định vận dụng cách thức cắt dài bao quy đầu – trong khoảng đó bảo vệ sự phát triển thông thường của bộ phận sinh dục, đảm bảo chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản sau này khi trẻ trưởng thành.

Trong trường hợp cần phải có phải tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu dài   cho trẻ, trẻ sơ sinh thì ba má cũng không cần quá lo lắng , hãy chọn một địa chỉ chuyên khoa đảm bảo để thực hiện phương pháp cắt dài bao quy đầu trong những điều kiện uy tín an toàn cho trẻ, thời kì vận dụng chỉ cần khoảng 20 – 25 phút và không gây đớn đau , sau cắt bao quy đầu người bệnh cũng không cần nằm viện mà sẽ được chỉ dẫn coi sóc , chữa ngoại trú tại nhà, chỉ khoảng 4 – 6 tuần được coi sóc tốt vết thương sau cách cắt bao quy đầu sẽ triệt để bình phục. cắt bao quy đầu ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét