Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Biểu hiện hẹp bao quy đầu như thế nào

Nhắc tới bao quy đầu có lẽ nhiều nam giới còn cảm thấy ngại vì đây có thể coi là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của họ. Tuy nhiên những vấn đề mà bao quy đầu gặp phải, đặc biệt là hẹp bao quy đầu lại gây ra không ít khó chịu và lo lắng cho cánh mày râu. Vậy làm sao để sớm phát hiện hẹp bao quy đầu? Những biểu hiện của hẹp bao quy đầu là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.
Hẹp bao quy đầu rất thường gặp ở cánh mày râu. Chúng ta có thể bắt gặp hẹp bao quy đầu ở nam giới mọi độ tuổi. Tuy nhiên, không phải tình trạng hẹp bao quy đầu với đối tượng nào cũng nguy hiểm và cần phải chữa trị….
Trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội được biết, hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu của nam giới không thể tự lộn xuống được dù dương vật có cương cứng khiến cho việc vệ sinh cơ quan sinh dục và hoạt động tình dục gặp nhiều khó khăn. Hẹp bao quy đầu nếu không sớm được khắc phục không chỉ dễ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục mà còn ảnh hưởng tới khả năng tình dục (gây đau rát khi quan hệ, rối loạn chức năng tình dục), thậm chí tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn và ung thư dương vật… Vì vậy, hẹp bao quy đầu cần được phát hiện và khắc phục sớm.
Nam giới có thể nhận biết hẹp bao quy đầu nhờ vào các biểu hiện sau:
- Dương vật nam giới cương cứng nhưng bao da quy đầu không tự lộn xuống được, phải dùng tay hỗ trợ và có thể gây đau rát, thậm chí rách bao quy đầu, nam giới cảm thấy đau đớn, chảy máu.
- Nước tiểu, cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ tại bao da quy đầu khiến vùng kín có mùi hôi, bao quy đầu có thể bị viêm nhiễm, sưng, tấy đỏ, ngứa rát, nổi mụn…
-Cá bé trai bị hẹp bao quy đầu thường có biểu hiện đi tiểu khó, bao quy đầu bị sưng phồng lên sau khi đi tiểu, tia nước tiểu nhỏ, trẻ hay quấy khóc,…
Trên đây là những biểu hiện của hẹp bao quy đầu mà nam giới nên biết để sớm phát hiện bệnh. Và để khắc phục tình trạng này, nam giới được khuyên nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được thăm khám, tư vấn và điều trị. Hoặc tại Hà Nội, bạn có thể tới Trung tâm chăm sóc sức khoẻsinh sản Hà Nội (38 Cảm Hội). Đây là cơ sở y tế công lập tuyến thành phố uy tín. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, Trung tâm là địa chỉ tin cậy của rất nhiều nam giới thành phố và các tỉnh lân cận. Tại Trung tâm, bạn sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa Nam học giàu kinh nghiệm.

 Thủ thuật cắt bao quy đầu tại Trung tâm được tiến hành trong khoảng thời gian chỉ từ 15 – 20 phút tuỳ trường hợp cụ thể, sau thủ thuật, bệnh nhân được nghỉ ngơi tại chỗ và xuất viện ngay trong ngày nếu sức khỏe ổn định, khoảng sau 7 – 10 ngày vết thương sẽ dần hồi phục. Với việc sử dụng dao cắt cầm máu để cắt bao quy đầu, thủ thuật cắt bao quy đầu tại Trung tâm giảm tối đa đau đớn, không gây chảy máu, vết thương hồi phục và mang tính thẩm mỹ. Sau khi cắtbao quy đầu, nam giới giảm hẳn viêm nhiễm cơ quan sinh dục và đời sống tình dục được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét