Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Chi phí cắt bao quy đầu dài

Bên cạnh hẹp bao quy đầu thì bao quy đầu dài cũng là lo lắng của nhiều nam giới.  Dài bao quy đầu khá thường gặp và tình trạng này cũng cần được khắc phục sớm nếu không bệnh nhân có thể đối mặt với nhiều nguy cơ xấu tới khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản.
Một trong những lo lắng của nhiều nam giới hiện nay đó là chi phí cắt bao quy đầu dài. Vậy bạn có biết chi phí cắt bao quy đầu dài là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm  hiểu về vấn đề này.
Anh Phạm A. (Long Biên, Hà Nội) sau nhiều ngày chịu đựng dài bao quy đầu tới khi bao quy đầu có biểu hiện sưng đỏ, tấy, đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán bị viêm bao quy đầu do bao quy đầu dài. Được các bác sĩ tư vấn sau khi điều trị viêm ổn định nên cắt bao quy đầu nhưng anh A còn lo lắng về chi phí cắt bao quy đầu nên vẫn chần chừ chưa quyết định…
Tuy không phải là vấn đề quá nguy hiểm nhưng dài bao quy đầu nếu không được khám và chữa trị kịp thỡi sẽ dẫn tới nhiều vấn đề phức tạp. Những nam giới bị dài bao quy đầu thường gặp nhiều trở ngại trong vệ sinh cũng như quan hệ tình dục vì vậy họ thường cảm thấy chất lượng đời sống tình dục giảm cũng như hay gặp các rối loạn chức năng tình dục, và các viêm nhiễm đường sinh dục… từ đó gây ra nhiều ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, tăng nguy cơ gây hiếm muộn ở nhiều quý ông.
Theo các bác sĩ chuyên khoa dài bao quy đầu chủ yếu là do bẩm sinh. Khi đó bao quy đầu của nam giới có biểu hiện khó lộn xuống ngay cả khi dương vật đã cương cứng khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Nhiều nghiên cứu cho thấy, dài bao quy đầu cũng gây nhiềuảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật gây tâm lý tự ti ở nhiều bệnh nhân.
Với dài bao quy đầu, hiện nay chúng ta có thể khắc phục bằng phương pháp cắt bao quy đầu. Đây là biện pháp an toàn cho hiệu quả rất cao trong điều trị dài bao quy đầu. Tuy nhiên chi phí cắt bao quy đầu dài ở mỗi trường hợp không giống nhau. Bởi tình trạng dài bao quy đầu ở mỗi người mỗi khác. Hơn nữa nếu có đi kèm với viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục thì cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí cắt bao quy đầu dài. Ngoài ra, chi phí cắt bao quy đầu còn bị ảnh hưởng bởi cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Tùy từng cơ sở y tế, điều kiện cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ mà mỗi cơ sở y tế có mức chi phí cắt bao quy đầu dài khác nhau.
Tuy không quá phức tạp nhưng thủ thuật cắt bao quy đầu nên do các bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện để tránh những biến chứng không mong muốn vì bao quy đầu là vị trí khá nhạy cảm.

Do vây nếu bạn đang lo lắng vì dài bao quy đầu, hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét