Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Khám tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất Hà Nội

Hỏi: Chào bác sĩ,
Tôi năm nay 47 tuổi, đã lập gia đình và sinh con, tôi gần đây gặp những trục trặc khó chịu về tuyến tiền liệt. Thực ra cách đây khoảng 1 năm tôi cũng đã từng có tiền sử gặp phải tình trạng này và đã được chữa khỏi, nhưng hồi đó tôi ở trong miền Nam, đợt này do công tác nên gia đình chuyển hẳn ra ngoài bắc sinh sống. Tôi không biết khám tuyến tiền liệt ở đâu tốt nhất Hà Nội, vì tôi thấy ở đây có rất nhiều bệnh viện, phòng khám khiến tôi rất hoang mang. Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi về vấn đề này.
(hoangviet***@gmail)
Đáp: Chào bạn,
Tuyến tiền liệt là một tuyến đặc trưng chỉ có ở nam giới, chúng có chức năng quan trọng trong việc hình thành tinh dịch, đồng thời có vai trò quan trọng trong việc điều hòa tiểu tiện. Bệnh lý tuyến tiền liệt là bệnh lý thường gặp ở nam giới tuổi trung niên và người cao tuổi, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Một số bệnh lý tuyến tiền liệt thường gặp bao gồm viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt. Để khám chữa bệnh tuyến tiền liệt cũng như khám tuyến tiền liệt người bệnh có thể đến trực tiếp những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám.

Tại các cơ sở đa khoa hoặc có chuyên khoa Nam học –tiết niệu đều có thăm khám và chữa các bệnh về tuyến tiền liệt, bạn có thể tham khảo và đến khám. Có thể nói rằng tại Hà Nội có nhiều cơ sở khám chữa bệnh, đo dó, tạo ra sự đa dạng cũng như nhiều lựa chọn hơn cho người bệnh.

Một địa chỉ gợi ý cho bạn đó là Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, tại Trung tâm có chuyên khoa Nam học –tiết niệu với đội ngũ các bác sĩ đều là những người có học hàm học vị cao như tiến sĩ, thạc sỹ, bác sĩ chuyên khoa cùng với trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp cho việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về tuyến tiền liệt đạt hiệu quả cao.

Với tình trạng của bạn, nếu như bạn đang gặp phải những vấn đề về tuyến tiền liệt và đã có tiền sử mắc bệnh như vậy thì bạn hãy chủ động đi khám sớm để được xác định tình trạng cụ thể cũng như chữa trị kịp thời. Bạn có thể đến địa chỉ trung tâm tại số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được thăm khám và chữa trị nhé.

Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét