Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Triệu chứng buồn nôn vào buổi sáng



Kinh nghiệm từ rất nhiều phụ nữ cho thấy triệu chứng buồn nôn vào buổi sáng chính là dấu hiệu của việc mang thai, và rất nhiều chị em thậm chí cảm thấy buồn nôn cả ngày chứ không chỉ vào buổi sáng.

Thông thường, triệu chứng này xuất hiện vào khoảng giữa tuần thứ 4 đến thứ 6, và sẽ kết thúc vào khoảng tuần thứ 14 đến 16 của thai kỳ. Những triệu chứng này cũng có thể kết thúc bất ngờ, như sau 1 đêm. Thật không may, rất nhiều chị em chia sẻ rằng triệu chứng buồn nôn, nôn mửa theo họ trong suốt thai kỳ.
                                                                 
Nguyên nhân?
Không có một lý giải hợp lý nào cho biết vì sao phụ nữ mang thai lại phải chịu đựng những triệu chứng này, tuy nhiên có thể tin rằng nguyên nhân chính là do sự pha trộn của các hormone đang tăng lên trong cơ thể người mẹ, những thay đổi chất cũng như người mẹ cảm thấy nhạy cảm hơn với mùi hương.

Đối với nhiều chị em, vấn đề này thực ra cũng không ảnh hưởng nhiều lắm đến cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên với một số khác, điều này có tác động rất lớn đến cuộc sống đang rất hạnh phúc của họ và những hoạt động thường ngày giờ đây gần như trở thành một thử thách thật sự. Hãy liên hệ với bác sĩ để được sự giúp đỡ và những lời khuyên chính xác nếu những triệu chứng buồn nôn, nôn mửa trở nên nghiêm trọng hơn. Bạn cũng có thể cần dùng đến các vitamin bổ sung nếu các cơn nôn mửa xảy ra thường xuyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét