Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Cách chữa đứt dây hãm bao quy đầu

Sự cố đứt dâyhãm bao quy đầu là một trong những sự cố “phòng the” khiến nhiều người tỏ ra lo ngại nhất. Tình trạng này gây ra sự sợ hãi cũng như lo lắng cho nam giới và bạn tình của họ, không những thế nếu đứt dây hãm bao quy đầu mà không được xử lý tốt còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Vậy, cách chữa đứt dây hãm bao quy đầu như thế nào?
Đứt dây hãm bao quy đầu sự cố thường gặp
Trong đêm tân hôn, anh Bùi Ngh. (Nghĩa Tân, Cầu Giấy) hoảng hốt vì cậu nhỏ đau rát và chảy máu, kiểm tra thì thấy “sợi dây” nối thân và đầu dương vật bị rách. Vợ chồng loay hoay cầm máu, băng lại nhưng lại sợ xấu hổ vì sợ người khác nghĩ vợ chồng đêm tân hôn quan hệ mạnh bạo mới như vậy nên cũng chỉ băng bó mà không đi khám. Sau khi tìm hiểu thông tin mới biết mình bị đứt dây hãm, lúc này anh mới vội vã đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để khám. Tại đây, anh được bác sĩ chẩn đoán đứt động mạch dây chằng dương vật gây chảy máu, nguyên nhân là do dây hãm của anh quá ngắn
Bác sĩ Bùi Ngọc Lâm, chuyên khoa Tiết niệu - Nam học –Trung tâm CSSKSS Hà Nội cho biết, thỉnh thoảng trung tâm vẫn tiếp nhận loại tại nạn này, đây là tình trạng đứt dây hãm quy đầu, và nó cũng không phải hiếm gặp, nếu biết cách xử lý thì đây không phải là tình trạng nguy hiểm, việc chữa trị đứt dây hãm bao quy đầu cũng không quá phức tạp. thủ thuật cắt bao quy đầu
Theo bác sĩ Lâm, thì theo cấu tạo giải phẫu bộ phận sinh dục nam, mặt dưới của thân dương vật có một dải niêm mạc mỏng nằm dưới lỗ tiểu. Khi có kích thích, phản xạ tự nhiên dương vật sẽ bị kích thích, dải niêm mạc này sẽ căng lên như một sợi dây, đây gọi là dây hãm, hay phanh hãm bao quy đầu, có tác dụng giữ cho trục của dương vật đúng với tư thế giải phẫu, và nó sẽ trở nên phiền toái cho nam giới nếu dây quá ngắn hoặc dày.
Cách chữa đứt dây ham bao quy đầu đó là làm thủ thuật tạo hình dây hãm. Đây là thủ thuật nhằm nối lại dây hãm đã bị đứt. Với kỹ thuật cùng với tay nghề của các bác sĩ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dây hãm sẽ được nối lành, không ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục sau này. Khi tạo hình dây hãm các bác sĩ sẽ tạo hình phù hợp với kích thước từ mặt dưới của quy đầu đến lớp da quy đầu, tránh tình trạng kích thước quá ngắn dẫn đến khi dương vật cương cứng khó khăn và gây đứt dây hãm. Thủ thuật này diễn ra trong vòng 15 -20 phút tại cơ sở y tế chuyên khoa.

Tại Trung tâmchăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, với kỹ thuật cùng với tay nghề của các bác sĩ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dây hãm sẽ được nối lành, tránh tình trạng kích thước quá ngắn dẫn đến khi dương vật cương cứng khó khăn và gây đứt dây hãm không ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét